Bollinger วง M15


แฟน ๆ ของ Bollinger Band เข้าร่วมเป็นสมาชิกตุลาคม 2006 สถานะ: ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด 438 บทความ Hey Billser, Im ไม่ค่อยมีผู้เชี่ยวชาญด้าน BB และยังไม่ได้อ่านหนังสือ คุณจะแนะนำให้ฉันเคยเกลียดวิธีที่วงมองในแผนภูมิดังนั้นจึงไม่ได้ใช้ em แต่ได้ค้นพบว่าฉันชอบพวกเขาและฉันจะกำจัดตัวบ่งชี้อื่น ๆ เพื่อให้รูปลักษณ์ที่สะอาดขึ้นแม้ว่าฉันจะมีความสมบูรณ์ แม่แบบที่แตกต่างกันที่ฉันต้องการดูใน occasaion กับทุกโซนเดือยประจำวันการสนับสนุนและระดับ resitance และค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่หลาย การตั้งค่าที่ฉันชอบมากที่สุดคือสิ่งที่ฉันแสดงก่อนบน stochastics และ rsi หลักฐานไม่โง่เมื่อมันเริ่มมีแนวโน้ม แต่ดีเมื่อมันตั้งแต่ คุณมีวิธีการซื้อขายที่ต้องการหรือไม่อ่านหนังสือ John Bollingers และเขาพูดถึงการใช้ตัวบ่งชี้ระดับเสียงส่วนใหญ่ จากประสบการณ์และความเห็นของคุณคุณคิดอย่างไรว่าเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีที่สุดในการชม Bollinger Bands และคุณใช้การตั้งค่าใดกับตัวบ่งชี้ดังกล่าว ขอบคุณมากสำหรับความถูกต้องของคุณ เข้าร่วมตุลาคม 2006 สถานะ: ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด 438 บทความฉันมองไปที่แผนภูมิไม่กี่ตัวใน H4 และใช่บางครั้งก็ใช้ได้ผล แต่บ่อยครั้งก็ไม่เป็นเช่นนั้นดังนั้นเพื่อให้ใช้เวลาในการใช้งาน 4 ชั่วโมงในการใช้ดุลยพินิจของคุณมากกว่าวิธีการขาวดำที่คุณกล่าวถึง ราคามักจะย้ายกลับไปที่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 10 ไม่ใช่ 20 และจากนั้นจะเริ่มทำ highslow ใหม่ นอกจากนี้มักจะปิดเมื่ออยู่นอกวงดนตรีการปิดถัดไปอยู่ที่แถบกลางแล้ว ไม่มีธุรกิจการค้าดังนั้นฉันจึงใช้ดุลพินิจรอบตัวกับวงดนตรีเทียนต่อไปคือแถบด้านในขนาดเล็ก doji BullishBurish engulfing ฯลฯ ฉันชอบแผนภูมิ 15 นาทีขณะที่ฉันได้รับการตั้งค่าทุกวันและเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับฉันที่จะรับ ประมาณ 100 จุดต่อวันด้วยวิธีนี้เพียงแค่ซื้อขาย M5 และ M15 ในขณะเดียวกันก็ต้องคำนึงถึงภาพใหญ่ของวงที่อยู่ในกรอบเวลาที่สูงขึ้น แม้กระทั่งเมื่อเข้าสู่ธุรกิจการค้าออกจากการตั้งค่า H4 ฉันก็จะป้อนสัญญาณจากกรอบเวลาที่มีขนาดเล็กเช่นกัน วง bollinger การค้าสำหรับฉันเป็นอย่างมากในการตัดสินใจไม่ดำและสีขาว มีความสนใจที่จะตรวจสอบตัวบ่งชี้ปริมาตรกับกลุ่มตามที่ Billser กล่าวถึง คุณยังคงทำการตั้งค่า BB BB Cindy มาตรฐานไว้รอเทียนที่จะปิดแถบด้านนอก - ใส่เมื่อเทียนปิดลงภายใน BB SL ออกจากด้านข้างของวงดนตรี Target middle band (20 MA) ใช้ระบบนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพในขณะที่ตอนแรกเริ่มซื้อขายและเป็นสิ่งที่ดีเพราะทุกอย่างการเข้ากลุ่มเป้าหมายและการหยุดยั้งมีสีดำและขาวมาก ยากที่จะทำผิดพลาดจนกว่าคุณจะได้รับความอดทนและปิดการค้ามากเกินไปช่วงต้นด้วย Bollinger Bands และ Zigzag Scalping ง่ายใช้การยืนยันเชิงเทียนคืนนี้ฉันจะแบ่งปันกลยุทธ์ของฉัน scalping ทดสอบกับวง bollinger และสี่ zig zag หนึ่งในคู่ที่ดีที่สุดในการใช้กลยุทธ์การถลอกนี้ใน eurusd, usdjpy, eurjpy นี่คือสามคู่โปรดของฉัน แต่ก่อนที่เราจะดำเนินการเพื่อการค้ากับกลยุทธ์ scalping ที่ถูกต้องนี้การจัดการเงินยังคงต้องถูกนำมาใช้ในแต่ละรายการและรวมกันโดยเฉลี่ย 15-30pips ต่อก้าว เราสามารถใช้กลยุทธ์นี้ในกรอบเวลา m15, h1 หรือ h4 ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การถลกหนังนี้ดูด้านล่าง: ระยะเวลา BB Pink 15, Shift: 0, ความเบี่ยงเบน 1 สมัคร ปิด BB WhitePeriod 15, Shift: 0, ความเบี่ยงเบน 2, สมัคร ปิด BB Blue Period 15, Shift: 0, ความเบี่ยงเบน 3, สมัคร ปิด ZZ 14,5,3 gt สีขาว ZZ 50,5,3 gt สีแดง ZZ 100,5,3 gt สีเหลือง ZZ 200,5,3 gt สีชมพูภาพหน้าจอด้านล่างแสดงให้เห็นว่ากลยุทธ์การสเกลด้วย bollinger bands และ zig zag ช่วยให้เรามี สัญญาณที่ถูกต้อง ขายสัญญาณ Scalping ด้วย Bollinger Bands และ Zig Zag ZZ 100 สีเหลืองหรือ ZZ 200 Pink Breakout Upper BB ขาวเบี่ยงเบน 2 หรือ Blue Deviation 3 TP 1 Median BB การเบี่ยงเบนสีฟ้า 3 TP 2 Lower BB การเบี่ยงเบนสีชมพู 1 TP 3 ต่ำกว่า BB การเบี่ยงเบนสีขาว 2 ซื้อสัญญาณ Scalping ด้วยแถบ Bollinger และ Zig Zag ZZ 100 สีเหลืองหรือ ZZ 200 Pink Breakout ลด BB White Deviations 2 หรือ Blue Deviation 3 TP 1 Median BB การเบี่ยงเบนสีฟ้า 3 TP 2 Upper BB การเบี่ยงเบนสีชมพู 1 TP 3 Upper BB การเบี่ยงเบนสีขาว 2 เทมเพลต Simple Scalping Strategy ดาวน์โหลดที่นี่ . ข้อสรุปกลยุทธ์การดำเนินการเรื่องราคาแบบง่ายๆนี้ยังคงต้องใช้ควบคู่ไปกับการบริหารจัดการเงินโดยเฉลี่ยและคับขัน ข้อเสนอแนะโดยเฉลี่ยกับ 15-30pips ในกรอบเวลา h1 และ h4 หากมี zigzag 200 ปรากฏบนกรอบเวลา h1 คุณสามารถเริ่มต้นกลยุทธ์นี้ได้ ถูกต้องมากขึ้นหาก zigzag 100 และ 200 ปรากฏบนกรอบเวลา h1 และกรอบเวลาสี่ชั่วโมง (ราคาอย่างน้อยด้านบน bollinger bands เบี่ยงเบน 2 และ 3) และยังจำสองช่วงใหญ่ zig zag 100 และ 200 จะต้องอยู่ในระดับความต้องการอุปทานระดับ และรายการยังคงต้องได้รับการยืนยันจากการยืนยันพื้นฐานเกี่ยวกับเชิงเทียนเพื่อรับสัญญาณที่ถูกต้องซึ่งอาจทำให้เรามีความมั่งคั่งได้ทุกสัปดาห์ เราสามารถใช้ระบบนี้ได้บน M15 Time Frame ฉันหวังว่ากลยุทธ์การพลิกคว่ำนี้โดยใช้วง bollinger และ zig zag สามารถให้เรา pips เพิ่มเติมในการค้าทุกวัน เครื่องมือการซื้อขายมีหลายกลยุทธ์ที่ใช้ Bollinger Bands ฉันเลือกสองคนสำหรับการทดสอบครั้งแรกของฉัน กลยุทธ์แบบคลาสสิกใช้แถบ Bollinger เป็นตัวสนับสนุนและความต้านทาน แท้จริงเราค้าการเด้งของวงดนตรี กฎพื้นฐานมีดังนี้ซื้อ เมื่อราคาทดสอบแถบล่างและปิดด้านบนให้ซื้อที่ช่องเปิดถัดไป ปิดตำแหน่งเมื่อราคาปิดเหนือระดับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ขาย เมื่อราคาตลาดทดสอบแถบด้านบนและปิดด้านล่างให้ขายที่ช่องเปิดถัดไป ปิดตำแหน่งเมื่อราคาปิดต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ การทดสอบทั้งหมดดำเนินการโดยมีทุนจดทะเบียนเริ่มต้นที่ 10000 EURUSD ตั้งแต่วันที่ 01-01-2008 ถึง 01-01-2012 และสำหรับช่วงเวลาที่ต่างกัน (M15, H1, H4 และ D1) ปริมาณการค้า 1 ล็อตขนาดเล็ก (10K) 1 8211 การตั้งค่าเริ่มต้นสำหรับแถบ Bollinger (20, 2.0) รูปที่ 1. กรอบเวลารายวัน

Comments